HINO MOTORS VIỆT NAM ĐÓN TIẾP ĐOÀN SINH VIÊN ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY

Ngày 18/10/2024, Hino Motors Việt Nam (HMV) chào mừng đoàn sinh viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) đến tham quan nhà máy. Chuyến tham quan này nằm trong chuỗi hoạt động góp phần phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật tại Việt Nam của HMV.

Với mục tiêu đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật tại Việt Nam, ngày 18/10/2024, Hino Motors Việt Nam (HMV) đã đón tiếp đoàn sinh viên Khóa K67 Ngành Cơ khí ô tô – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) đến tham quan nhà máy nhằm tạo cơ hội trải nghiệm thực tế và giúp sinh viên cái nhìn sâu sắc hơn về ngành công nghiệp ô tô.

Tại buổi đón tiếp, đoàn đã được nghe Ông Yoshio Osaka – Tổng giám đốc Hino Motors Việt Nam giới thiệu về lịch sử hình thành & phát triển của thương hiệu Hino và Hino Motors Việt Nam.

Ông Yoshio Osaka – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu chào mừng đoàn tham quan.
Ông Yoshio Osaka – Tổng Giám đốc Hino Motors Việt Nam phát biểu chào mừng đoàn tham quan.

Hino Motors Việt Nam giới thiệu về dòng xe Hino Euro5

Chia sẻ tại sự kiện, PGS. TS. Nguyễn Thế Lương – đại diện Đại học Bách Khoa Hà Nội đã cảm ơn sự hỗ trợ của Hino Motors Việt Nam đối với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội thông qua các hoạt động tài trợ, thực tập, các chuyến tham quan thực thế. Đồng thời, Thầy Lương nhấn mạnh quan hệ tốt đẹp giữa Hino Motors Việt Nam và Đại học Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cũng như mong muốn tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

PGS. TS Nguyễn Thế Lương đại diện Đại học Bách Khoa HN chia sẻ tại sự kiện.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn cũng có chuyến tham quan thực tế nhà máy Hino Motors Việt Nam. Qua đây, các bạn sinh viên HUST đã có cái nhìn trực quan và chi tiết về các giai đoạn khác nhau trong quá trình sản xuất xe, từ quy trình sản xuất, lắp ráp cho đến kiểm định và kiểm soát chất lượng ô tô đầu ra. Đồng thời, các kỹ sư và chuyên gia từ HMV đã tận tình chia sẻ và trao đổi với các em sinh viên, giúp các em học hỏi được những kiến thức chuyên môn ngoài khuôn khổ nhà trường và kinh nghiệm thực tế.

Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội  tham quan khu vực sản xuất của nhà máy Hino Motors Việt Nam.

Tham quan trung tâm đào tạo của nhà máy Hino Motors Việt Nam.

Cũng trong chuyến tham quan, sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với bộ phận nhân sự và các Cựu sinh viên HUST đang đảm nhiệm các vị trí chuyên môn khác nhau tại Hino Motors Việt Nam về cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc thực tế.

Thông qua hoạt động này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp sinh viên học tập lý thuyết một cách hiệu quả hơn, đem lại cho sinh viên hình dung rõ hơn về công việc trong tương lai.

Gặp gỡ & giao lưu cùng cựu sinh viên HUST đang làm việc tại HMV
Trao đổi về cơ hội nghề nghiệp tại Hino Motors Việt Nam

Trong tương lai, Hino Motors Việt Nam sẽ tiếp tục góp sức vào sự phát triển của nền giáo dục tại Việt Nam nói chung và nguồn nhân lực ngành kỹ thuật nói riêng thông qua các hoạt động thực tiễn vì cộng đồng.

Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội nhận quà lưu niệm từ Hino Motors Việt Nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *