HINO MOTORS VIỆT NAM CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 03

Với tinh thần “Tương thân tương ái – Lá lành đùm lá rách”, nhằm chung tay cùng Chính Phủ và cộng đồng kịp thời hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do cơn bão số 03 (Yagi), ngày 24/09/2024, Hino Motors Việt Nam đã ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt ở 6 tỉnh miền núi phía Bắc. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội, nhằm hỗ trợ các hoạt động cứu trợ và phục hồi sau thiên tai.

Siêu bão Yagi, được coi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua, với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hàng trăm người chết, mất tích, bị thương, hàng nghìn ngôi nhà bị hư hại, hoa màu mất trắng và cuộc sống của người dân gặp vô vàn khó khăn. Hướng về đồng bào miền Bắc, Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Đây là một trong những hoạt động đóng góp xã hội có ý nghĩa mà Hino Motors Việt Nam mong muốn được mang đến cho đất nước Việt Nam, từ đó thể hiện sự cam kết đồng hành cùng người dân Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ từ nhiều nguồn lực, đồng bào miền Bắc sẽ vượt qua được thử thách lớn này và tái thiết cuộc sống tốt đẹp hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *