HINO MOTORS VIỆT NAM TRAO TẶNG GIÁO CỤ CHO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, trong gần 25 năm đồng hành và phát triển cùng đất nước và con người Việt Nam, Hino Motors luôn cố gắng triển khai các hoạt động của công ty theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; vì một xã hội phồn vinh và nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, các lãnh đạo của Công ty LD TNHH Hino Motors Việt Nam (HMV) rất quan tâm đến việc đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là việc giáo dục, đào tạo thế hệ tương lai. HMV đã nhiều lần quyên tặng các sản phẩm của mình cho các trường đại học và các trường cao đẳng nghề để làm giáo cụ hỗ trợ học tập, nâng cao hơn nữa ngành công nghiệp xe cơ giới tại Việt Nam.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (Đại học BKHN) là trường đại học kỹ thuật trọng điểm hàng đầu của Việt Nam, luôn giữ vị thế dẫn đầu và có thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng quốc tế. Trong lĩnh vực cơ khí chế tạo nói chung và công nghệ ô tô nói riêng, chất lượng đào tạo của trường luôn được các đối tác, doanh nghiệp đánh giá cao. Năm 2019, HMV đã trao tặng cho Trường Đại học BKHN 01 chiếc xe tải Hino 300 Series nhằm phục vụ cho công tác đào tạo sinh viên ngành kỹ thuật Ô tô của Viện Cơ khí Động lực, Đại học BKHN. Trong suốt năm qua, chiếc xe đó đã được rất nhiều sinh viên thực hành, thí nghiệm, góp phần nâng cao kỹ năng thực hành cũng như kiến thức thực tiễn của sinh viên ngành cơ khí động lực nói chung và sinh viên ngành ô tô nói riêng. Điều này đã minh chứng được rằng, sự kết hợp giữa doanh nghiệp và trường đại học trong lĩnh vực đào tạo có vai trò thiết yếu trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, đồng thời tiếp tục hỗ trợ sinh viên, nghiên cứu sinh ngành ô tô có thêm tài liệu, sản phẩm để học tập, nghiên cứu: Sáng ngày 29 tháng 6 năm 2020, HMV đã tặng cho trường Đại học BKHN một khung gầm, hai động cơ, hai hộp số xe Hino. Các thầy cô và các em sinh viên Viện cơ khí động lực đã trực tiếp tham dự buổi lễ bàn giao đồng thời có những câu hỏi, thắc mắc dành cho Hino. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu mối quan hệ khăng khít giữa Hino Motors Việt Nam và Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *