HINO MOTORS VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN “TẾT NHÂN ÁI 2024”

Ngày 27/01/2024, đại diện của công ty liên doanh TNHH Hino Motors Việt Nam đã tham gia và đồng hành trong sự kiện “Tết Nhân Ái 2024” được tổ chức bởi Hội Chữ Thập Đỏ quận Hoàng Mai. Sự kiện có mục tiêu nhằm hỗ trợ những người nghèo, người yếu thế, và nạn nhân chất độc màu da cam trong xã hội.

Sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo của Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Hà Nội, Ban lãnh đạo quận ủy, UBND quận, đại diện từ các nhà tài trợ, và cộng đồng nhân dân địa phương.

100 suất quà đã được Hino Motors Việt Nam trao cho các đối tượng cần hỗ trợ. Điều này thể hiện tấm lòng nhân đạo, cam kết xây dựng cộng đồng phát triển bền vững của công ty cũng như đóng góp tích cực vào sự thành công của chương trình.

Tại sự kiện, Hino Motors Việt Nam cùng các nhà hảo tâm tiêu biểu khác đã được tuyên dương, nhận giấy chứng nhận và cờ lưu niệm.

Chương trình “Tết Nhân Ái 2024” đã tạo nên không khí ấm áp, thân tình, và sự sẻ chia, hướng tới thông điệp “Không ai là không có Tết”. Hy vọng rằng những phần quà nhân ái của Hino Motors sẽ góp phần giúp mọi người đón một cái Tết ấm cúng và đầy ý nghĩa trong năm Giáp Thìn 2024.

Đại diện Hino Motors Việt Nam trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Hino Motors Việt Nam trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho Hino Motors Việt Nam.
Ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho Hino Motors Việt Nam.
Cờ lưu niệm từ Ban tổ chức
Cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *